Tên cao ốc: Empress Tower
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1
Kết cấu cao ốc:  2 hầm + 1 trệt + 17 tầng + 8 thang máy
Tổng diện tích sử dụng: 17000m2
Diện tích 1 sàn: 1000m2
Diện tích cho thuê: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2
Giá thuê: 26USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 6USD/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Giá bao gồm tất cả 35USD/m2/tháng
Phí gửi xe: Xe máy: 8USD/chiếc/tháng
Xe hơi: 120USD/chiếc/tháng
Tiền điện: Tính theo giá nhà nước
Thời hạn thuê: 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: tháng/quý
Thời gian trang trí Từ 1 -2 tháng
Phí ngoài giờ Chúng tôi đang cập nhật
Ghi chú Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian.

Giới thiệu:

Tòa nhà Empress Tower sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại mặt tiền đường Hai Bà Trưng, phường Đa kao, quận 1, thuộc khu trung tâm kinh tế tài chính của thành phố. Đây là tuyến đường tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như: nhà văn hóa thanh niên, công viên 30/4, các tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp… thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Tòa nhà Empress Tower thuộc chuỗi văn phòng cho thuê đường Hai Bà Trưng quận 1, có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Lant Building, 18HBT Building, TMS Building, Khatoco Building… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành phố,… Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

Văn phòng cho thuê quận 1 tại Empress Tower có thiết kế hiện đại, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch. Tòa nhà có tổng diện tích xây dựng lên đến 26.049m2, được đánh giá cao về phong cách kiến trúc hiện đại, sáng tạo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Empress Tower dành hơn 18.000m2 diện tích cho thuê văn phòng, phần diện tích này bao gồm 17 tầng và hai tầng hầm.

Bên cạnh đó, văn phòng cho thuê tại phường Đakao quận 1 - Empress Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… cùng với đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.

Với lợi thế về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng, giá thuê hợp lý, cùng nhiều tiện ích xung quanh, văn phòng cho thuê hạng B Empress Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý khách.

Kết cấu văn phòng cho thuê Empress Tower :
- Số tầng của tòa nhà : 17 tầng.
- Diện tích sàn : 1.000m2
- Tổng diện tích sử dụng : 17.000m2
- Số tầng hầm : 2 hầm
- Thang máy : 8 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

Các chi phí khác ngoài giá thuê ở cao ốc Empress Tower:
- Ngoài giá thuê 26$/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
+ Phí dịch vụ : 6$/m2/tháng
+ VAT: 10%
+ Chi phí gửi xe máy là 8USD/xe máy/tháng.
+ Chi phí gửi xe hơi : 120USD/xe hơi/tháng
+ Tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
- Chi phí làm việc ngoài giờ là : Chúng tôi đang cập nhật.

Phí dịch vụ tại cao ốc Empress Tower ở đây bao gồm :
+  Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+  Điện máy lạnh trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 18h chiều.
+  Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà.
+  Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng.
+  Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng.
+  Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng.
+  Diệt côn trùng định kỳ.
+  Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7.
+  Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động.
+  Dịch vụ thang máy.
+  Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà.
+  Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe.
+  Nước sử dụng sinh hoạt.
+  Xử lý nước/rác sinh hoạt.
+  Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.